|| About Us

Work and Internship America (WIA)

บริษัท เวิร์ค แอนด์ อินเทรินชิป อเมริกา จำกัด ( Work and Internship America Co., Ltd ) หรือ มีชื่อย่อ คือWIA (เวียร์) WIA จัดตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์กลางประสานงานระหว่างโครงการฝึกงานในอเมริกา และนักเรียนไทย อาทิเช่น โครงการซัมเมอร์ เวิร์ค แอนด์ทราเวิล (Work & Travel) อินเทรินชิป โปรแกรม (Internship Program) จุดมุ่งหมายของเราต้องการให้นักเรียนไทยได้มีโอกาสเข้าร่วมการฝึกงานในสายงานวิชาชีพต่างๆ ซึ่งมีความสอดคล้องต่อหลักสูตรระดับอุดมศึกษา-มหาวิทยาลัยในปัจจุบัน WIA ยังเป็นการช่วยเสริมสร้างความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศให้กับนักเรียนไทยได้เป็นอย่างดี

Browser-window-2
Browser-window-3

WIA ได้จดทะเบียนเพื่อขอประกอบธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อีกทั้งยังได้ขึ้นทะเบียนกับ ศูนย์การศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์/แคนนาดา/อังกฤษ/ไอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการ บริษัทฯ ไม่ได้เป็นบริษัทจัดหางาน หรือ ค้าส่งแรงงานไทย และยังได้รับการรับรองจากองค์กรแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม อย่างถูกต้องตามกฎของ USCIS, USA Embassy อนึ่ง WIA มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันและพัฒนาศักยภาพเด็กไทยให้ทักษะทางภาษา การสนทนา การทำงานอย่างเป็นระบบจากประเทศอเมริกาให้ทัดเทียมนานาชาติ

ผู้เข้าร่วมโครงการทุกคนสามารถขอใบประกาศนียบัตรหลังจากสิ้นสุดโครงการ และสามารถนำประสบการณ์ ที่ได้รับมาปฏิบัติใช้ในงานจริงได้อย่างมีคุณภาพ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของโปรแกรมการศึกษา และผลประโยชน์ที่นักเรียนจะได้รับ ในการเข้าร่วมโครงการ ได้จากเอกสารที่แนบมาพร้อมใบนำเสนอที่ได้แนบประกอบข้างต้น ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านในการเลือกใช้ บริการของ WIA มา ณ โอกาสนี้

Browser-window-3